Đề nghị Quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Quý khách hàng không được trả lại hàng nếu không thuộc các trường hợp hoàn tiền phía dưới


A-THỜI HẠN BẢO HÀNH

Toàn bộ sản phẩm do WINGFOR  sản xuất và cung cấp đều được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện

Đổi mới sản phẩm trong vòng 03 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. (Chỉ áp dụng đối với các sản phẩm có sẵn, không áp dụng đối với các sản phẩm đặt theo thiết kế và yêu cầu).

Bảo hành tại chỗ với các sản phẩm

B-CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH.

Tất cả lỗi do nhà sản xuất

Bảo hành mối mọt trọn đời sản phẩm (Bất cứ khi nào sản phẩm bị mối mọt được đổi cái mới)

C-SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ.

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành (quá 12 tháng kể từ ngày giao hàng)
  • Không tuân thủ các điều kiện bảo hành của WINGFOR 
  • Hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn.
  • Phần vải, da, simili bọc ghế bị rách trong quá trình sử dụng (đối với sản phẩm ghế)
  • Tay ghế, chân ghế bị trầy xước trong quá trình sử dụng (đối với sản phẩm ghế)
  • Phần nệm mút bị xẹp trong quá trình sử dụng (đối với sản phẩm ghế)
  • Bề mặt sản phẩm bị trầy xước, cong vênh nghiêm trọng (đối với sản phẩm ghế)
  • Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài, hoặc do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc…Bất kì sự tự ý thay đổi, sửa chữa nào từ phía khách hàng mà không do nhân viên kỹ thuật của WINGROR hướng dẫn cũng không được chấp nhận.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn trong quá trình tháo lắp, vận chuyển, va đập.
  • Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng WINGFOR sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp. 
  • Sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành thì WINGFOR  sẽ sửa chữa, thay thế sản phẩm hư hỏng, lỗi sản xuất.
  • Trong điều kiện sản phẩm bị hư hỏng, mất mát trong quá trình sử dụng, WINGFOR WOOD FACTORY sẽ hỗ trợ, cung cấp các chi tiết, linh kiện tương tự để thay thế và có chức năng tương đương.

D – ĐỊA ĐIỂM, THỜI GIAN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi hình ảnh vào fanpage của WINGFOR  để nhân viên chăm sóc khách hàng gọi lại trong thời gian sớm nhất.

  • Đối với những đơn hàng lẻ, WINGFOR  trực tiếp bảo hành ngay tại kho. Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sửa chữa miễn phí.
  • Thời gian bảo hành: Trong giờ làm việc 8h30 -17h00, từ Thứ 2 – đến thứ 6.
  • Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 05 giờ làm việc.Tiến hành bảo hành từ 5-10 ngày làm việc(Chi phí vận chuyển sản phẩm để bảo hành Quý khách hàng chi trả)
  • Địa điểm bảo hành tại 29/71 Đỗ Quang, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: